Câu Hỏi Thường Gặp
Tại Spectrum, hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn kính mắt một cách thông minh là điều cực kỳ cần thiết. Dưới đây là danh sách các câu hỏi thường gặp được Spectrum tổng hợp để cung cấp tất cả thông tin cần thiết giúp bạn có một trải nghiệm mua sắm liền mạch và thú vị.
- SẢN PHẨM
- BẢO HÀNH & HOÀN TRẢ
- PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
- CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
- KHÁC
Bộ chiết suất tròng kính có chỉ số khúc xạ f.55, thiết kế hình cầu và có tiêu cự đơn.
Có. Gọng kính của chúng tôi có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với sở thích và nhiều hình dáng khuôn mặt. Để tìm kích cỡ gọng kính phù hợp với bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
Có. Chúng tôi cung cấp nhiều loại tròng kính đổi màu và bạn cũng có thể sử dụng nó như kính râm bằng cách gắn tròng kính đổi màu vào gọng kính yêu thích của bạn.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến gọng kính của chúng tôi! Để kiểm tra số lượng gọng kính cụ thể mà bạn quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn và cung cấp cho bạn thông tin cập nhật nhất.
Spectrum Eyecare có chính sách bảo hành và đổi trả ưu tiên lợi ích của khách hàng. Bạn có thể xem thông tin chi tiết bằng cách truy cập chính sách đổi trả của chúng tôi.
Nếu bạn cần trả lại sản phẩm mắt kính, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc đến cửa hàng Spectrum gần nhất xem bản đồĐội ngũ của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện quy trình đổi trả, bao gồm tài liệu và các bước cần thiết.
Để tìm hiểu thêm về thời hạn bảo hành cho sản phẩm mắt kính của bạn, chúng tôi mời bạn xem qua chính sách bảo hành của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Thời gian xử lý yêu cầu đổi trả và bảo hành có thể khác nhau tùy thuộc vào tình hình cụ thể và sản phẩm. Đội ngũ của chúng tôi sẽ cố gắng đẩy nhanh quá trình một cách hiệu quả nhất có thể và thông báo cho bạn xuyên suốt.
Trong một số trường hợp, có thể có phí liên quan đến việc đổi trả. Liên hệ bộ phận khách hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về mọi khoản phí áp dụng.
Chúng tôi chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ và ứng dụng thanh toán.
Không. Thường không có khoản phí hoặc phí bổ sung nào liên quan đến việc mua sản phẩm tại Spectrum Eyecare, ngoại trừ thuế VAT. Nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết về giá minh bạch trong quá trình lựa chọn kính mắt của bạn để đảm bảo sự rõ ràng về tổng chi phí.
Chương trình Khách Hàng Thân Thiết của Spectrum Eyecare là một hệ thống phần thưởng được thiết kế để tri ân khách hàng trung thành của chúng tôi. Chương trình cung cấp các lợi ích độc quyền, giảm giá và ưu đãi đặc biệt cho những người chọn Spectrum cho nhu cầu chăm sóc mắt của họ.
Không. Chương trình Khách hàng Thân thiết của Spectrum Eyecare hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng.
Điểm hội viên không thể chuyển nhượng và chỉ chủ tài khoản mới có thể sử dụng. Ngoài ra, điểm thưởng không thể chuyển đổi thành tiền mặt; chúng chỉ có thể đổi để sử dụng các lợi ích và giảm giá trong Chương trình Khách hàng Thân thiết của Spectrum.
Trạng thái của bạn ở một hạng mức cụ thể sẽ có hiệu lực trong năm mà bạn đủ điều kiện cho hạng mức đó và cả năm tiếp theo. Sau đó, bạn sẽ cần chi tiêu đủ để đạt điều kiện cho cấp đó mỗi năm. Ví dụ: nếu bạn cần dùng 1.000 điểm để đủ điều kiện cho Cấp 2, hạng Kim Cương trong năm đầu tiên, thì bạn sẽ duy trì ở hạng Kim Cương trong năm thứ hai. Tuy nhiên, nếu bạn chi tiêu ít hơn 1.000 điểm trong năm thứ hai, bạn sẽ bị tụt xuống Cấp 1, hạng Vàng.
Tất cả Điểm thành viên đều có giá trị trong thời hạn 12 tháng kể từ tháng phát hành.
Đối với bất kỳ giao dịch mua nào được thực hiện bằng cách đổi điểm, bạn sẽ chỉ được tích thêm điểm cho số tiền tự chi trả ngoài điểm.
Tại Spectrum Eyecare, chúng tôi cam kết giảm tác động đến môi trường. Các sáng kiến bền vững của chúng tôi bao gồm bao bì thân thiện với môi trường, chương trình tái chế, thực hành tiết kiệm năng lượng, tham gia giúp đỡ cộng đồng và lựa chọn sản phẩm có trách nhiệm.
Đặt lịch khám mắt hoặc dịch vụ vệ sinh tròng kính tại Spectrum Eyecare nhanh chóng và dễ dàng trên trang đặt lịch hẹn của chúng tôi. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể chọn ngày và giờ mong muốn cho một trong hai dịch vụ. Ngoài ra, trang web của chúng tôi cho phép bạn xem, thay đổi hoặc hủy cuộc hẹn của bạn bất cứ lúc nào. Chúng tôi cam kết cung cấp trải nghiệm đặt lịch hẹn liền mạch và linh hoạt mang đến sự thuận tiện cho bạn.
Nếu bạn đã mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi thì khi đăng ký hoặc đăng nhập vào trang web Spectrum, bạn có thể xem lịch sử mua hàng và giá trị đơn thuốc (thông tin tần suất) của mình từ lịch sử mua hàng trên Quản lý hồ sơ. • Xác minh danh tính có thể được yêu cầu cho lần xác nhận đầu tiên về lịch sử mua hàng.